slot machine ดราม า pantip

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

  • วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAYที่ผ่านมากุนซือชาวสแปนิช เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วสมัยคุม บาร์เซโลน่า ในปี 2009 และ 2011 ซึ่งหากพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์จะกลายเป็นโค้ชคนที่ 6 ที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ กับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน และจะเป็นครั้งแรกที่  แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ก็หวังว่าค่ำคืนที่อิสตันบูล ทีม "เรือใบสีฟ้า" จะยุติการรอคอยตรงนี้ หากทีมสามารถชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023 “Chang Junior Cup 2023”  กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังว่างเว้นไป 3 ปี เนื่องจากโควิด-19 และปัจจัยด้านความปลอดภัยต่างๆ ซึ่งในปีนี้นับเป็นปีที่ 8 ที่เราได้จัดการแข่งขันขึ้นในรอบคัดเลือก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรวมกว่า 300 ทีม ซึ่งเวลานี้ได้สุดยอดทีมเยาวชนตัวแทนทุกภาคทั่วประเทศจำนวน 7 ทีมการประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร 

    ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมดความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมที่จะเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025ฮันซี่ ฟลิค เข้ามาคุมทีม "อินทรีเหล็ก"เยอรมนี ตั้งแต่กลางปี 2021 แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 ส่วนผลงานในเกมอุ่นเครื่อง 4 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลย แพ้ 3 เสมอ 1 ล่าสุดแพ้ต่อ โคลัมเบีย คาบ้าน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้เริ่มมีกระแสขับไล่จากแฟนบอลเพิ่มมากขึ้น

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

  • ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมดสิทธิลงสนามในฤดูกาลที่เหลือเป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความกัวลเกี่ยวกับฟอร์มการถล่มประตูของ "เครื่องจักรสังหาร" เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากทำได้เพียงแค่ 1 ประตู จาก 6 เกม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม โดย กุนซือเรือใบสีห้า กล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมระเบิดฟอร์มก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก ในกลุ่มผู้สื่อข่าวซีเกมส์ ไทยได้มีการแจ้งเตือนเรื่องราวเกี่ยวกับสาวไทย ที่ได้รับอันตรายจากมิจฉาชีพจากการถูกกระชากกระเป๋า จนได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขาหนัก เลือดตกยางออก รวมทั้งยังสูญเสียทรัพย์สินเงินทองรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท อีกด้วย

    นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ สามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครอบครองได้อย่างยิ่งใหญ่หลังรอคอยมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ และถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ส่วนรองแชมป์เป็นของ ลาซิโอ ที่จบตามหลังถึง 16 คะแนน ซึ่งทั้ง 2 ทีมนั้นได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน  และเอซี มิลาน แชมป์เก่าที่จบในอันดับ 4  ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ จาก สโมสร สตาเลี่ยน ทีมในศึกฟุตบอลลีก ประเทศ ฟิลิปปินส์ ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

  • แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

    การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงาน 

  • “มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียน

    "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/243 องค์กรกอล์ฟยักษ์ใหญ่ของโลก พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ จับมือคู่แข่ง ลิฟ กอล์ฟ ที่มีรัฐบาลซาอุดีอาระเบียหนุนหลัง เพื่อจัดตั้งองค์กรใหม่ทำหน้าที่จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อเป็นการยุติปัญหาความขัดแย้งยาวนาน หลังการก่อตั้งขึ้นของลิฟ กอล์ฟ เมื่อปี 2021 และใช้จุดเด่นดึงดูดนักกอล์ฟดังระดับโลกเข้าร่วมด้วยเงินรางวัลมหาศาล ซึ่งได้ผลเพราะมีนักกอล์ฟดังหลายคน

  • โมเมนต์สุดพิเศษ “ชานยอล EXO” กับแฟนคลับที่ไทย

    นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)นาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม 

  • คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

    การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวภายหลังร่วมประชุมกับทีมคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ราว 1 ชั่วโมง 30 นาที ได้ลงมาทักทายสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง 

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

จากกรณี เบนเซม่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อัล อิติฮัด สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว หลังเสนอเงินค่าจ้างก้อนโตล่อใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเตรียมหากองหน้าตัวเป้ามาแทนที่ ซึ่ง เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

  • วิธี ถอนเงิน golden hoyeah slots

    ดิ แอธเลติก รายงานว่า  อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอรอบสามมูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตัน เวสต์แฮม  โดยแบ่งเป็นเงินสด 100 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวนักเตะอังกฤษ แทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าไป แมนฯซิตี้ ในราคา 100 ล้านปอนด์วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

  • วิทย์ slot machine แฟน

    คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินทางถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ย้ายออกจากเชลซี ใกล้จะเสร็จสิ้น วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโครเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นครั้งแรก หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2022 หรือ FIVB Volleyball Challenger Cup 2022 ต่อหน้าแฟนๆกีฬาตัวเอง ที่เมืองซาดาร์ ประเทศโครเอเชีย ได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นมาแข่งขันใน VNL 2023 ถือเป็นทีมน้องใหม่ ส่วนเป้าหมายของทีมมองไปที่การยังคงเล่นอยู่ในทัวร์เนมต์เนชั่นส์ ลีก ต่อในปี 2024 ให้ได้ 

  • slot น อง ใหม

    ทัพสอยคิวไทย ปรับทัพใหม่ "บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ กีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติชุดเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ทุกประเภทหานักกีฬาที่มีความหวังมากที่สุดจัดแข่งชิงชัย 15 เหรียญ ขณะที่จอมคิวชุดซีเกมส์ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากผู้จัดการทีม "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก 330,000 บาทหลัง คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

  • คอร ดฝ น slot machine

    วอลเลย์บอลเนชั่นส์  ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดแรก ลูกยางสาวไทย แพ้ให้กับ เยอรมนี  1-3 เซต  20-25, 13-25, 25-19, 23-25 โดยหลังจบแมตช์นี้  “เตย” หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วของไทย เปิดเผยว่า “เหมือยช่วงแรกทุกคนค่อนข้างจะเนือย อาจเป็นเพราะทุกคนเหนื่อยด้วยอากาศมันแห้ง ทำให้หายใจ ทุกคนดูหอบกันหมดเลย  2 เซตแรกมันไม่เป็นอย่างที่คิด เราก็พยายามเล่นแบบไหนก็ได้ แค่พยายามกระตุ้นตัวเองและกระตุ้นคนในทีม”ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน