อาการ slotmainboard slot 1 2400 slot 2 2133 ram mainborad เส ย

สานฝันเป็นเจ้าหญิง! ดิสนีย์จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “Disney Princess The Concert”

  • "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม 5 คนในซัมเมอร์ที่แล้วทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในขณะที่ทีมได้เงินเข้ามา 50 ล้านปอนด์ จากการปล่อยนักเตะออกไป 11 รายศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฟอเรสต์  2-1  ทำให้มี 31 คะแนน เท่าเดิม โดยอยู่อันดับ 7 จากการเตะไปแล้ว 10  นัด  หลังเกมนายใหญ่ชาวดัตช์ เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่มีแต้มออกไปจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และผลงานไม่ต่อเนื่องนั้นมาจากอาการเจ็บ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ

    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โมนาโก และ โอลิมปิก มาร์กเซย 2 ทีมในลีกสูงสุดฝรั่งเศส ให้ความสนใจ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนนี้  โดยดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี  ที่รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่งหายเจ็บ หลังพักไปถึง 10 สัปดาห์  และเชื่อว่าเวลานี้ทางทีม "ปีศาจแดง" น่าจะไม่ต่อสัญญากับตัวนักเตะคีเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แค่ 6 เดือนสุดท้าย ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีม ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาการเจ็บเข่ากำเริบ ส่อชวดช่วยทีมนัดชิงคาราบาว คัพ เมื่อ เทรนต์ เอ็นเข่าฉีกจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนต้องพักราว 3 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาช่วยทีมได้ในรอบ 4 พาทีมชนะ นอริช ซิตี้ ช่วงปลายเดือนทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทย

ฮาลันด์ ฟอร์มโหดสร้างสถิติยิงมากสุดหลังเตะพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรก

  • การแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง” ครั้งที่ 8 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา งานวิ่งระดับมาตรฐานโลกระดับโกลด์ เลเบิล ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก รายเดียวของไทย และโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ออกสตาร์ทที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตและเข้าเส้นชัย ที่สนามช้าง อารีนา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก จาก อัคราม อาฟิฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ยิงจุดโทษพร้อมเป็นแฮตทริก 3-1 ส่งให้ กาตาร์ คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกัน การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย 2-0 ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 37 และ โดมินิค โซโบซไล นาที 90+4 ทำให้ หงส์แดง มี 34 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงเช่นเดิม ส่วน เชฟฟิลด์ มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 20 ของตาราง ชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566

    พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

  • “ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

    พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 18.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

  • แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

    เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน การแถลงข่าวครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เป็นต้วแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าว"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"

  • “แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

    นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยสถิติต่างๆ ก่อนศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน ลิเวอร์พูล โดย 1 ในสถิติที่สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลทีมเยือน จากข้อมูลนั่นคือ แมนยู ไม่สามารถบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ได้เลยเป็นเวลานานถึง 7 ปี หรือนับนับตั้งแต่ปี 2016 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัลล์ ซึ่งเกมนั้น เวย์น รูนีย์ เป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีมพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2016

  • “ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

    หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ หรือ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เทพบิว ภูริพลทิ้งวิ่ง 200 เมตร เก็บแรงลุ้น 4x100 ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท 

  • ดาวด โหลดwwluck slot

    ศูนย์หน้าของนาโปลี ได้รางวัลนี้จากการมีส่วนพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำไป 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีก ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีเป็นของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และ นาโปลี คว้ารางวัลสโมสรแห่งปีพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารอีสานไทย Hyatt Hotel พร้อมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนสู้ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน          

  • วง slot machine ม สมาช กก คน

    จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ 

  • สม คร gclub slot

    เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือนบีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล็งที่จะต่อสัญญากับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ทำหน้าที่กุนซือทีมสิงโตคำราม ต่อไป โดยให้เหตุผลมาจากการที่ เซาธ์เกต สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของแฟนบอลที่มีต่อทีมทั้งในและนอกสนามได้ นับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2016 ต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังจาก เซาธ์เกต สามารถพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2018 และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี

  • slot ฟรเครดต

    โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก